Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Bán hàng Online chết đói thôi, làm làm gì?

Bán hàng Online chết đói thôi, làm làm gì??

Chính bản thân bạn còn không tin nổi bạn, thì bạn còn mong ai tin bạn, tin sản phẩm của bạn nữa?
Mình cũng không biết nhiều về Facebook Ads, google adword, youtube... cũng như Marketing online cả, mình biết 1 chút lý thuyết cũng như áp dụng vào thực tế thôi. Đơn giản mình cũng là người bán hàng như các bạn thôi. Mình không bán hàng mà qua đây mình muốn chia sẻ về kinh nghiệm vài năm mình bán hàng lớn, nhỏ , nhỏ vừa..với các bạn.
Hầu như hiện nay các mợ, thím, mẹ, bà nội..tranh thủ lúc rảnh việc công ty, hay là tranh thủ lúc trông con bán hàng Online..v..v
Nhu cầu các cô cậu, mợ, thím, ..mua hàng qua mạng rất nhiều nên nảy sinh ra việc mua bán, đặt hàng qua mạng máy tính ( Mạng Online ).
Vậy chọn kênh bán hàng nào là hợp lý nhất?
Tuỳ từng dòng sản phẩm, các bạn nên chọn kênh bán hàng quảng cáo đặc thù.
Muốn biết được quảng cáo kênh nào tốt, bán chạy thì không còn các nào cả ngoài việc Test thôi. Bán hàng, đầu tư kinh doanh mà các bạn nên mạo hiểm, vung tiền đi đừng ngại.
Nếu muốn an toàn, an phận thì các bạn chỉ nên đọc tới đây thôi ạ!!
Chọn kênh phân phối hợp lý.
Sau khi Test các kiểu con đà điểu bên trên rồi bắt đầu tới việc phân nhóm ra :
- Google ( Seo từ khoá , chạy Adword theo từ khoá -> Dễ lên Top ..)
- Youtube ( Xây dựng kênh Youtube bắt theo Trend , lồng ghét nhạc khéo léo ghép Logo vào ạ ...)
- Gmail ( Kiếm data khách hàng trên Uweb, mua data các công ty liên quan tới sản phẩm của mình )
- Zalo ( Chạy qc Zalo tìm đúng đối tượng khách hàng ).
- Facebook ( Trang cá nhân, Xây dựng Nhóm, Fan Page ..chạy Ads tìm đúng đối tượng và nện ạ..)
- Trang Thương mại điện tử ( TMDT ) miễn phí có 74 trang mình tìm được ạ, bạn nào cần vui lòng để lại Gmail vì nó rất nhiều đấy ạ. Thoải mái đăng tin rao vặt ạ.
- Trang TMDT có phí ( à cái này cân đo đong đếm à nha).
- G+ ( Cái bọn Google Plus này không phải dạng vừa đâu ạ, nó tương lai rất phát triển đấy ạ, nhưng nó đi theo hướng khác chứ không theo Facebook đâu ạ ).
- Blogger , wordpress... ( Cái Blogger hay lắm à nha, nó Seo dễ đấy ạ, bạn nào cần phủ thuộc hiệu thì inbox tớ chỉ cho ạ )
- Các trang TMDT của nước ngoài Amozon, ...
=> Kênh nào bạn đốt tiền thấy ổn thì bắt đầu quá trình xây dựng chiến lược Marketing ngắn dài, vừa ... Chứ đừng đổ tiền vào mà không biết ngày mai ra sao.
Thôi >2h rồi, e buồn ngủ quá mai e viết tiếp ạ,
__ Mỹ Adss__

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét