Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Yếu tố quyết định thành công của bạn - Phạm Linh Anh

Yếu tố quyết định thành công của bạn.
Trong thế giới marketing có vô vàn yếu tố quyết định đến thành công của bạn, mỗi người đều có cho mình những hướng đi. Nói thật mình lên mạng thấy có vô vàn ya tưởng cũng như lời khuyên tuy nhiên mình xin chia sẻ về hiểu biết cũng như đúc kết lại 3 yếu tố chủ đạo quyết định đến thành công của bạn như sau:
1. Yếu tố đầu tiên: hiểu biết - tin tưởng - đam mê
Đúng vậy, đã là nhà marketing giỏi bạn phải nắm được thật tốt về sản phẩm của mình, nắm thật sâu về nhưng ưu nhược điểm của nó. Bạn phải lun có niềm tin vào sp của mình, đó là niềm tin vào chất lượng của nó, niềm tin vào sự thành công của nó. Đam mê, lun thừa năng lượng cho sản phẩm của mình, bạn đam mê nó như yêu thích một mon ăn, hay đam mề người tình của mình, bạn quằn quại, đâm chìm trong nó, hay yêu nó.
2. Phát triển bản thân qua mỗi ngày
Cái này mình mún nói rằng, tại sao phải phât triển hơn mỗi ngày? Mình thấy quá nhìu bạn lun đem bản thân mình đi so sánh hết người này với người nọ, sản phẩm này sản phẩm nọ... đó là sai lầm. Chúng ta phải so sánh với chính ta với ta của ngày trước, ví dụ hôm nay bạn ăn 1 bát, hôm nay 2 bát, bạn hãy tự hoàn thiện bản thân và phát triển nó ngày càng hơn nữa so với chính ta trong quá khứ. Bạn ko ngờ đâu? Khi thành công đến với ta lúc nào ko hay.
3. Hãy cho đi
Vâng, bạn ko chịu chia sẻ nỗi lòng thì đừng mong họ chia sẻ lại. Hay cho đi để nhận lại. Quy luật tự nhiên. Trả tiền lấy đồ. Chia sẻ để nhận sự quan tâm. Bất biến là như vậy. Vì vậy bạn hãy quan tâm đến khách hàng, chia sẻ kinh nghiệm thay vì bán hàng. Quy tắc 8 - 2. Lun là vậy.
Chúc các bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét