Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

CHIA SẺ FREE 7 CUỐN SÁCH DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU TÌM HIỂU KỸ NĂNG VIẾT (COPYWRITING) NÊN ĐỌC

CHIA SẺ FREE 7 CUỐN SÁCH DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU TÌM HIỂU KỸ NĂNG VIẾT (COPYWRITING) NÊN ĐỌC.

Xin chào các bạn, tôi là Minh, sau 1 thời gian tìm hiểu về Copywriting, tự thấy bản thân vẫn ngu ngu, chưa bằng ai, nhưng cũng biết hơn người khác chút chút, nên phải có trách nhiệm chia sẻ lại những kiến thức mình đã tổng hợp, ghi chép tới người đi sau. Vì vậy, tôi hi vọng, 7 cuốn sách này sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian tìm hiểu về Copywriting để có được cho mình góc nhìn bản chất nhất về kỹ năng này. 7 cuốn sách bao gồm:
1. Think like a Copywriter: Quyển này nói về tư duy khi làm copywriting.
2. The Adweek Copywriting HandBook.
3. Master Of Copywriting.
4 The Copywriter”s Handbook.
5. The ABC of Copywriting: Quyển này sẽ giúp bạn hiểu bản chất kỹ năng Copywriting, nên đọc kỹ.
6. Sáng tạo: How to Be More Creative.
7. Viết sao để người khác muốn đọc: Sách này đang được tôi gấp rút hoàn thiện, hiện tại chưa xong.
Tuy nhiên, để có 1 tâm thế đúng đắn nhằm hấp thụ tốt nhất kiến thức trong những ebook này. Các bạn cần nhớ: “Đừng quá tin, và vội tin vào những gì người khác nói, cho dù người đó có “khủng” cỡ nào đi nữa. Hãy bình tĩnh đọc và đúc kết, đừng quá lụy.”
Thực tế, bộ não bạn luôn phải chia làm 2 phần: 1. thông tin người khác nói 2. Thông tin của mình. Có nghĩa là bạn phải lọc được thông tin và điều quan trọng nhất bạn phải đi KIỂM CHỨNG được thông tin đó có đúng hay không?
Do vậy, điều đầu tiên bạn cần có đó là tư duy ĐA CHIỀU, khi đọc những cuốn Ebook này, đừng vội tin, luôn nhớ, nó chỉ giúp bạn 2 thứ: thêm 1 góc nhìn, và tăng tốc những kiến thức của bạn lên. Việc của bạn là kiểm chứng nó vào thực tế.
Các bạn chấm 1 cái cho đỡ trôi bài nha.
Đừng quên, nếu có bất cứ câu hỏi, thắc mắc nào về Copywriting và Marketing, các bạn chủ động liên hệ với tôi thông qua Facebook: Fb.com/dinhminh.tni hoặc email: minhnd.aof@gmail.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét